Phát sốt với #99 hình xăm hoa sen được yêu thích nhất

0
3463
Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Nếu các bạn để ý kỹ thì bạn sẽ thấy rằng mỗi bông hoa sen bao giờ cũng có 8 cánh, chúng biểu hiện cho sự hài hòa của vũ trụ, hay ở trong Phật giáo chính là biểu tượng cho bát chính đạo. Chưa hết, nếu như hai bông hoa mọc cùng một gốc còn tượng trưng cho hình ảnh nam nữ hòa hợp, vợ chồng hòa thận.

Hình xăm hoa sen hoa văn

Các mẫu thiết kế hình xăm hoa sen hoa văn được thực hiện bằng màu đen với những đường cong uyển chuyển và miềm mại nên nó có thể xăm trên tất cả mọi vị trí với mọi thiết kế linh hoạt nhỏ to khá phổ biến ở giới trẻ hiện nay và chúng cũng rất được ưa chuộng bởi những người yêu thích hình xăm để có thêm một số hình xăm ý nghĩa hay phong cách cho bản thân.

Giống như trong nghệ thuật xăm hình của trung quốc thì họ lấy hình xăm hoa sen làm nguồn cảm hứng kết hợp với những dòng thơ bằng thư pháp, hay kết hợp hoa sen với đức phật để đại diện cho sự giác ngộ. Không chỉ là một hình xăm đẹp mà còn là một hình xăm mang một ý nghĩa lớn như kết hợp với màu đỏ đại diện cho niềm đam mê và sự tận tâm đối với cõi phật hay màu vàng, trắng thì đại diện cho một tâm hồn trong sạch.

Những mẫu hình xăm hoa sen hoa văn được cho là một sự lựa chọn khá phức tạp vì khi kết hợp với nhiều mẫu xăm khác nhau thì chúng cũng mang những ý nghĩa khác nhau chính vì vậy bạn phải tìm hiểu kĩ để lựa chọn sao cho đúng với ý nghĩa của nó về sự khởi đầu mới, thuần khiết, tận tâm hay là một phần mà bạn muốn nói với niềm tin của mình với đạo phật. Nếu một hình xăm hoa sen hoa văn là biểu tượng cho tính cách và bản chất bên trong của bạn thì bạn hãy thử nghiên cứu thật kĩ và lên một ý tưởng riêng cho mình một hình xăm ý nghĩa nhé. Bên dưới bài viết này là gợi ý một số mẫu thiết kế khác nhau từ phong cách đến ý nghĩa để bạn có thể lựa chọn. Xin cám ơn các bạn đã đọc và nếu thấy hay thì chia sẽ để ủng hộ cho Tattoo24h có thêm động lực để làm nhiều bài viết hay hơn cho các bạn tham khảo nhé. 

Hình xăm hoa sen mini

Với những thiết kế hình xăm hoa sen đẹp thì được nhiều người thể hiện ở nhiều vị trí như tay, chân vai, lưng…..ở mỗi một vị trí thì lại cho ra một kiểu và những kích thước khác nhau. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn xăm hình hoa sen nhỏ mini ở ngón tay hoặc hình xăm sau gáy của mình để có thể dễ dàng che giấu trước đồng nghiệp, đối tác của mình. Bởi vì , ngày nay tuy xăm hình xăm nghệ thuật mặc dù cũng được có cái nhìn khá cởi mở những ngược lại thì cũng có nhiều người vẫn khá e dè với người mang hình xăm.

Chính vì vậy mà một số những thiết kế hình xăm hoa sen mini cũng chính một gợi ý khá an toàn dành cho bạn, ngoài ra thì các bạn nam cũng có thể lựa chọn xăm hình hoa sen này vì đâu ai khẳng định rằng những hình xăm hoa sen chỉ phù hợp với các bạn nữ bởi thực tế cho thấy nam giới mới là những người lưa chọn hình xăm này là phổ biến và nhiều nhất. Thường thì nam giới sẽ lựa chọn một hình xăm hoa sen trên lưng để tôn thờ những gì thiêng liêng và hi vọng may nắm đến với họ. Dưới đây là tổng hợp các hình xăm hoa sen mini mà bạn có thể lựa chọn.

Hình xăm hoa sen mandala

Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Hình xăm Mandala có ý nghĩa tượng trưng cho sự trọn vẹn, vĩnh cữu và sự tái sinh. Ngoài ra thì hình xăm Mandala còn có ý nghĩa tâm linh trong Phật Giáo nên khi lựa chọn kết hợp hình xăm hoa sen với mandala thì thường nhắc nhở mọi người về sự cân bằng, hài hòa và vô hạn của vũ trụ. Hình xăm hoa sen Mandala thường là những mẫu hình xăm ý tưởng và được yêu thích bởi các bạn nữ.

Thiết kế hình xăm hoa sen Mandala rất đa dạng từ về kiểu dáng đến những kích thước và chúng được cho là một hình xăm có rất nhiều kiểu thiết kế và ý tưởng khác nhau mà bạn có thể chưa được biết đến. Một khi bạn đã quyết định lựa chọn kiểu hình xăm hình hoa sen mandala thì bạn có thể tha hồ lựa chọn xăm chúng ở bất cứ vị trí xăm nào trên các bộ phận cơ thể của mình như cổ tay, chân, lưng, đùi,… tùy thuộc vào sở thích của người xăm hình. Hình xăm hoa sen Mandala có nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau cũng như biểu tượng và hình dạng nên chúng cũng có một ý nghĩa đại diện cho tinh thần và Phật giáo.

Hình xăm hoa sen cách điệu

Một hình xăm hoa sen cách điệu được kết hợp với hình học sẽ là một ý tưởng hết sức là mới lạ và độc đáo trong việc thể hiện ý nghĩa của bức hình xăm này chúng tượng trưng cho con người bạn rằng bạn là một người sống luôn hướng tới những cái thiện, bạn yêu ghét rõ rang và sống có nguyên tắc và khi được xăm ở cánh tay thì chúng đại diện cho sự hi sinh, chịu thương chịu khó và sống lương thiện, không làm hại người bao giờ.

Hay khi đem hình xăm hoa sen kết hợp với đầu sư tử thì chúng sẽ thể hiện rằng bạn là một người khá dịu dàng nhưng có lúc bạn cũng sẽ vô cùng mạnh mẽ khi cần thiết. Hoặc những mẫu hình xăm hoa sen 3D tuyệt đẹp với màu sắc sặc sỡ sẽ giúp tô thêm sự quyến rũ và nét đẹp về tâm hồn đáng quý của bạn. Một hình xăm hoa sen cách điệu và đầy ý nghĩa như vậy thì các bạn tại sao lại không thử lựa chọn cho mình một mẫu bắt mắt và thu hút được nhiều ánh mắt của người nhìn chứ. Tiếp theo đây thì xin mời các bạn chiêm ngưỡng bộ sưu tập hình xăm hoa sen cách điệu cực chất dưới đây của Tattoo24h.

MỘT SỐ HÌNH XĂM HOA SEN KHÁC

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -