Album hình xăm kim cương và những bí mật có thể bạn chưa biết

0
1589
Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Lựa chọn xăm hình nghệ thuật là một cách để ghi dấu những kỷ niệm, tình cảm thông qua các hình họa tiết lên trên cơ thể và nó sẽ tồn tại vĩnh viễn ở đó. Vậy hình xăm kim cương thì sao nhỉ? Bí mật gì ẩn giấu sau hình kim cương này.

Ý nghĩa của hình xăm kim cương

Ở trong tiếng Hy Lạp thì từ Diamond chúng tượng trưng cho sự bất khả chiến bại. Từ ý nghĩa đó nên nó được kết hợp với kim cương, một loại đá rắn chắc, không bị phá hủy bởi dù bạn có làm thế nào thì cũng thể đập vỡ hay cắt nhỏ viên kim cương ra được.

Những ai lựa chọn hình xăm kim cương này thì cũng đều muốn thể hiện cho mọi người biết được rằng Tôi là kẻ mạnh. Kim cương có một sự liên kết bền vững, chiếu sáng mãi chính vì vậy mà nó đã trở thành một biểu tượng bất diệt trong tình yêu. Ngày nay rất nhiều các cặp đôi cưới nhau, khi làm lễ đính hôn, họ cũng đều trao nhẫn có đính kim cương cho nhau, với mong muốn rằng tình yêu của họ ở hiện tại và sau này vẫn luôn trường tồn và bền vững, dù cho có gặp khó khăn gì thì vẫn không thể rạn nứt. Thay vì tặng nhau những chiếc nhẫn kim cương thì xăm một hình xăm kim cương đôi, cũng mang một ý nghĩa tương tự. Ngoài đại diện cho tình yêu thì hình xăm kim cương còn tượng trưng cho vẻ đẹp tiềm ẩn bên trong mà bất kỳ cô gái nào cũng mong muốn có thể được sở hữu món đồ trang sức này.

Những hình xăm kim cương đã dẫn chúng ta đến câu nói nổi tiếng thường được sử dụng chẳng hạn như: một viên kim cương thô thì vẻ đẹp thực sự của nó sẽ được tìm thấy ở bên trong. Ngày nay, các bạn trẻ chọn hình xăm kim cương để thể hiện sự cao quý, đồng thời đề cao giá trị của bản thân. Việc lựa chọn hình xăm viên kim cương này cũng chính là một cách để chủ nhân khẳng định cái tôi của mình. Hình xăm kim cương còn biểu tượng về niềm tin của riêng bạn, vì nó đại diện cho những bạn đang mong muốn như sự bất khả chiến bại, sức mạnh, sự bền bỉ, tình yêu, sự vĩnh cữu, lòng trung thành, sự quyến rũ, sang trọng, giàu có hoặc là sự hoàn hảo.

Những hình xăm kim cương cho nữ

Với các bạn nữ thì tất nhiên bạn có thể ghép kim cương với bất cứ hình xăm gì để có thể tạo nên một hình xăm độc đáo cho riêng mình chẳng hạn như: nhẫn, vương miện, thánh giá hoặc trái tim…Có một số bạn nữ thì lựa chọn sử dụng các dấu hiệu tỏa sáng như ánh hào quang để thể hiện sự lấp lánh hoặc thiết kế cùng với nền galaxy để khiến hình xăm của mình trông trở nên ảo diệu hơn.

Với những thiết kế hình xăm kim cương nhỏ thì thường rất thích hợp để xăm tại những vị trí như cổ tay, cổ chân, sau tai… của các bạn nữ để giúp đánh dấu cho cơ thể của bạn trở nên trông đặc biệt hơn và dễ gây ấn tượng với người khác mà lại không cần quá lộ liễu. Những thiết kế hình xăm kim cương galaxy đầy màu sắc ảo diệu rất thích hợp cho giới trẻ đặc biệt là các bạn nữ những người yêu thích phong cách hiện đại luôn muốn dẫn đầu xu hướng mới. Đặc biệt, với nền galaxy nhiều màu sắc khác nhau này thì còn rất khó có thể pha trộn, chính vì vậy chúng đem lại cho bạn hình xăm độc nhất cho riêng mình.

Những hình xăm kim cương cho nam

Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Những hình xăm kim cương cho nam thì thường là những mẫu hình xăm 3D được thực hiện rất công phu với các chi tiết và đường nét cũng đều được khắc họa thật tỉ mỉ sao cho giống y như thật nhất. Các mẫu thiết kế hình xăm kim cương 3D này thì thường xuất hiện tại những vị trí có diện tích lớn trên cơ thể như ngực để đảm bảo cho các chi tiết được thấy rõ và tỉ mỉ nhất.

Hình xăm đôi cánh tượng trưng cho sự tự do, không ràng buộc. Chính vì thế nên nếu bạn có thể lựa chọn kết hợp chúng với kim cương sẽ tạo nên một hình xăm mang ý nghĩa như những viên ngọc quý được tự do tỏa sáng, không bị gò bó bản thân. Ngoài ra thì hình xăm đôi cánh và kim cương còn là biểu tượng của sắc đẹp, rất thích hợp với các bạn nam lựa chọn cho một hình xăm ở trước ngực hoặc sau lưng.

MỘT SỐ HÌNH XĂM KIM CƯƠNG KHÁC

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -