Phát sốt với #99 hình xăm samurai chất lừ

0
3227
Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Hình xăm Samurai được xem là một hình xăm đại diện cho nền văn hóa của Nhật, chúng mang biểu tượng cho quyền lực và sức mạnh, lòng dũng cảm, cực kì thích hợp cho những bạn nam có cá tính thích thể hiện sự mạnh mẽ ở bên trong con người mình. 

Hình xăm samurai ở ngực

Lựa chọn xăm hình ở trước ngực vốn là một trong những vị trí xăm hình đắc địa của những tín đồ đam mê xăm hình và đặc biệt là với các bạn nam. Hình xăm samurai ở ngực chúng thể hiện sự mạnh mẽ, vẻ nam tính của các đấng mày râu. Từ trước tới nay thì chúng ta cũng đều khá quen thuộc với hình ảnh các bạn nam giới xăm hình nghệ thuật với nhiều hình đa dạng và hoa văn khác nhau ở trên nhiều vị trí khác nhau và ngực cũng chính là một vị trí được nhiều các bạn nam lựa chọn bởi trên một diện tích rộng như vậy thì nó có thể phô hết được trọn vẹn bức hình xăm có thiết kế lớn một cách mạnh mẽ và cũng có thể thỏa sức sáng tạo những mẫu hình xăm độc đáo.

Hình xăm samurai ở trước ngực thường là một trong các biểu tượng đại diện cho sự quyền uy, dũng mãnh, cao quý hơn thế nữa chúng còn được đánh giá là một xu hướng xăm hình không bao giờ lỗi thời và được đông đảo các đấng mày râu phương Tây ưa chuộng. Với những thiết kế mang đậm sắc nét có thể được kết hợp với nhiều hoạ tiết đã tạo nên một cái nhìn uy nghi dũng mãnh của phái mạnh một cách tinh tế. Dưới đây là bộ sưu tập hình xăm ở ngực đẹp nhất mà Tattoo 24h đã sưu tầm được. Các bạn cũng cùng tham khảo qua những mẫu hình xăm ngực cực chất này nhé!

Hình xăm samurai ở bắp tay

Ngoài hình xăm ở ngực ra thì một hình xăm samurai ở bắp tay cũng chính là vị trí xăm lý tưởng nhất cho nam giới lựa chọn để in lên một bức hình nghệ thuật của riêng mình. Hình xăm samurai ở bắp tay cho nam giới sẽ thể hiện rõ nét nhất vẻ nam tính của người xăm hình cũng như chúng truyền đạt lại một cách tuyệt đối về ý nghĩa của tattoo trên bắp tay của bạn. Những mẫu hình xăm đẹp không chỉ đẹp àm chúng thể hiện được rõ nét tính thẩm mỹ và nghệ thuật mang đến cho các chàng trai một hình xăm samurai ở bắp tay vô cùng ý nghĩa.

Ngoài ra thì đây lại chính là môt vị trí xăm rất dễ thu hút và gây sự chú ý đối với người nhìn, những người lựa chọn xăm hình này thường muốn thể hiện sự mạnh mẽ, ý chí và nghị lực của bản thân mình hay đơn giản là mong muốn làm tăng thêm vượng khí và sự may mắn cho mình. Dù bạn là các chàng trai có bắp tay to hay các chàng trai có dáng vẻ gầy yếu hơn thì cũng đều có thể lựa chọn mẫu tattoo samurai ở bắp tay này tuỳ theo kích thước to, nhỏ để làm sao cho phù hợp với vị trí xăm hình nhất.

Hình xăm samurai ở lưng

Một hình xăm samurai ở lưng thì cho dù là hình xăm nửa lưng hay là một hình xăm full lưng đẹp thì chúng cũng đều là những hình xăm có họa tiết cực kỳ đẹp và hấp dẫn. Và mỗi một thiết kế hình xăm chúng đều ẩn chứa những ý nghĩa nhất định mà người xăm muốn gửi gắm trong đó, một hình xăm samurai ở lưng mang ý nghĩa tượng trưng cho lòng can đảm và sức mạnh của một chàng trai với các cung bậc cảm xúc như: tính cách, tình yêu, tôn giáo, tín ngưỡng, thông điệp cuộc sống và mong muốn mang tới những điều tốt đẹp cho những người xung quanh mình.

Bạn nên tìm hiểu

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

Và cũng còn rất nhiều hình xăm mang ý nghĩa khác để cho các quý ông có thể thoải mái lựa chọn để thể hiện cá tính, nét đẹp thẩm mỹ của bức hình mình đã lựa chọn để như một sự động viên, khích lệ chính bản thân mình hãy hướng tới điều tốt đẹp hơn mỗi khi chiêm ngưỡng bức hình xăm đó.

Hình xăm samurai mini

Ngoài những hình xăm ở lưng, bắp tay, ngực,..và nhiều kiểu dáng, kích thước, màu sắc khác nhau thì các chàng trai cũng có thể lựa chọn một hình samurai mini vừa đẹp và ý nghĩa cho bản thân mình để xăm lên nhiều vị trí khác nhau như mu bàn tay, bắp chân,…cũng đều mang rất nhiều ý nghĩa cho người xăm hình cũng như chúng sẽ đại diện cho những thông điệp khác nhau nào đó từ chủ nhân của mình.

Đó có thể đơn thuần chỉ là một hình xăm được lựa chọn theo trào lưu và sở thích đam mê tattoo, nhưng chúng cũng có thể là một hình xăm kỷ niệm hoặc đánh dấu mốc quan trọng nào đó trong cuộc đời của người xăm hình. Bạn cũng có thể chọn những hình xăm samurai mini đẹp nhất để thể hiện chúng lên cơ thể của mình tượng trưng cho tính cách của mình cũng như là thể hiện rằng bạn là một trong những các tín đồ đam mê xăm. Hãy thử tham khảo những mẫu hình xăm samurai mini đã được chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể đưa ra sự lựa chọn cho mình.

MỘT SỐ HÌNH XĂM SAMURAI KHÁC

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -

- Được tài trợ -